Đánh giá Huyndai Kona, giá xe Kona 2019

Là một phân khúc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới được phân phối chính hãng ở Việt Nam, những chiếc Hyundai Kona 2019 đang rất được các khách hàng trẻ tuổi quan tâm, yêu thích với 3 sự lựa chọn, 3 phiên bản: máy xăng thường 2.0L, máy xăng đặc biệt 2.0L và máy dầu đặc biệt 1.6L Turbo. Và để thấy được những đánh giá Huyndai Kona chính xác nhất về ưu, nhược điểm cũng như giá bán thì bạn hãy tham khảo những thông tin chia sẻ ngay sau đây.

Đánh giá Huyndai Kona – những ưu điểm vượt trội mà bạn không thể bỏ qua

Không phải nghiễm nhiên mà sự ra đời của xe ô tô Kona 2019 thuộc thương hiệu Huyndai lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi đến vậy. Đó là bởi vì ô tô Huyndai Kona đang sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà không phải ai cũng biết hết như

Thiết kế ngoại thất vô cùng trẻ trung, độc đáo: điểm khác biệt trong thiết kế ngoại thất của phân khúc Kona 2019 đó chính là sự giao thoa giữa nét cổ điển với hiện đại trong thiết kế phần đèn trước và sau được chia thành nhiều tầng kết hợp với thân xe phủ nhựa cùng tùy chọn thiêt kế mui xe tương phản/nổi độc đáo trong màu sắc. Điều đó không chỉ tạo ra một phân phúc Huyndai với một diện mạo mới hơn mà còn ít gây tranh cãi hơn so với phân khúc Toyota C-HR.

Hyundai Kona thiết kế trẻ trung, năng động
Hyundai Kona thiết kế trẻ trung, năng động

Đánh giá Huyndai Kona về động cơ mạnh mẽ: đây cũng là một ưu điểm lớn giúp làm tăng tính cạnh tranh của dòng xe này. Huyndai Kona 2019 phiên bản máy xăng động cơ 2.0L sử dụng hộp số tự động 6 cấp mang đến công suất 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180Nm tạo ra sự linh hoạt trong quá trình vận hành xe.

Kona 2019 mang đến những trải nghiệm thú vị cho người lái: bởi chúng mang đến 2 lựa chọn động cơ khác nhau là động cơ 2 lít (147 mã lực, mô-men xoắn 178Nm) và động cơ tăng áp 1.6L (175 mã lực, mô-men xoắn 264Nm) kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp cho trải nghiệm thú vị về khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0 – 96km/h chỉ trong vòng 8s.

Hyundai Kona mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái
Hyundai Kona mang đến trải nghiệm thú vị cho người lái

Huyndai Kona được trang bị vô cùng hiện đại: không chỉ được thiết kế thời trang, hiện đại hơn để hướng tới giới trẻ mà những chuyên gia Huyndai còn đánh giá xe Kona 2019 sở hữu nội thất thu hút với các thiết kế: đèn LED chạy cả ban ngày; cụm đèn trước là full LED hiện đại; cảm biến gạt mưa tự động; đèn xe tự động điều chỉnh hướng chiếu, tự động bật tắt; tích hợp chức năng sấy; gương chiếu hậu công nghệ chỉnh gập điện, hệ thống giải trí….

Đánh giá Huyndai Kona về tính năng an toàn thì phân khúc Kona được trang bị thêm rất nhiều tính năng an toàn đặc biệt như: phanh xe ABS, BA, EBD; hệ thống cân bằng điện tử; cảm biến lùi; cảnh báo điểm mù; camera lùi; điều khiển hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, xuống dốc; cảm biến áp suất lốp và thiết kế 6 túi khí an toàn;…

Hyundai Kona được trang bị nội thất vô cùng hiện đại
Hyundai Kona được trang bị nội thất vô cùng hiện đại

Huyndai Kona được đánh giá là phân khúc ô tô mang đến cảm giác mượt mà cho người lái khi quay xe nhanh nhờ có vô lăng nhạy bén, động cơ tăng áp và hệ dẫn cầu trước trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Một vài nhược điểm khi đánh giá Huyndai Kona mà bạn nên biết

Ngoài những ưu điểm, những tính năng tuyệt vời như đã kể trên, xe ô tô Kona cũng có những nhược điểm nho nhỏ như:

Một nhược điểm khách hàng phàn nàn nhất chính là mức giá bán cao so với phiên bản máy xăng. Giá bán từ 615 – 725 triệu đồng chưa thực sự cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Vô lăng hơi nhẹ.

Trên đường trường, mức tiêu hao nhiên liệu báo trên cụm đồng hồ trung tâm của phiên bản Kona 2.0 vào khoảng 5,7 lít/100 km trong khi bản Kona 1.6 Turbo ngốn khoảng 6 lít/100 km.

Đánh giá Huyndai Kona về giá bán tại Việt Nam

Hiện nay, giá xe Kona tại Việt Nam được đánh giá là ổn định, hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thuộc thị trường phân khúc xe ô tô giá rẻ thế nhưng Huyndai Kona lại được sở hữu khá nhiều ưu điểm tuyệt vời cũng như được trang bị nhiều tính năng, tiện ích hiện đại điều đó mang đến cho người mua một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Ngay tại thị trường Việt Nam hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua những chiếc Kona mình yêu thích với mức giá khởi điểm là 19.500 USD (đây là giá chưa bao gồm các phí phát sinh như: vận chuyển, phí làm giấy tờ,….) – một mức giá vô cùng hợp lý với đông đảo nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Hyundai Kona sở hữu giá bán vô cùng hợp lý
Hyundai Kona sở hữu giá bán vô cùng hợp lý

Trên đây là những thông tin, những chia sẻ và đánh giá Huyndai Kona vô cùng hữu ích dành cho bạn. Vậy nên tin chắc những chiếc Kona thuộc dòng SUV cỡ nhỏ màu sắc trẻ trung, được thiết kế đầy năng động, đầy tiện nghi với mức chi phí vô cùng hợp lý này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam phân phối đủ các bản của Hyundai Kona với các mức giá bán như sau:

— Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn: 615 triệu

— Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt: 675 triệu

— Hyundai Kona 1.6 Turbo: 725 triệu

Giá trên là giá niêm yết, để mua xe với giá tốt nhất, quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hiệu quả nhất: HOTLINE: 0911.344.199

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911.344.199
0899.248.683