Thông số kỹ thuật Accent 2019 – thông tin mới nhất

Accent có thể nói là một trong những dòng vô cùng thành công của thương hiệu xe Huyndai. Đặc biệt trong năm 2019 này Huyndai Accent được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản cực kỳ ấn tượng là Accent 1.4 MT 2019 bản tiêu chuẩn; Accent 1.4 MT bản đủ; Accent 1.4 AT bản đủ; Accent 1.4 AT bản đặc biệt. Và ngay sau đây sẽ là những thông số kỹ thuật Accent 2019 mới nhất dành cho bạn.

Thông số kỹ thuật Accent 2019 phiên bản 1.4 MT bản tiêu chuẩn

Thông số Accent 1.4 MT tiêu chuẩn
Thông số Accent 1.4 MT tiêu chuẩn

Accent 2019 phiên bản 1.4 MT có thể nói đang là sự lựa chọn của rất nhiều người mua xe không chỉ bởi vì chúng sở hữu mức giá phải chăng mà còn vì chúng là một phiên bản xe sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Và để hiểu rõ hơn các thông tin về sản phâm này thì bạn cần biết các thông số kỹ thuật chính của phiên bản này đó là:

— Ngoại thất của xe: xe sử dụng đèn halogen và có đèn sương mù mạ Crom ở phía trước; mâm đúc làm từ thép với ốp màu bạc; gương chiếu hậu được tích hợp đèn LED báo rẽ;…

— Thông số kỹ thuật Accent 2019 về nội thất phiên bản 1.4 MT tiêu chuẩn: thiết kế không gian rộng rãi, đẹp mắt với cần số sàn và lưới tản nhiệt bằng nhựa; vô lăng được trang bị các phím chức năng điều chỉnh âm thanh và thoại rảnh tay; xe khởi động bằng chìa khóa, không có nút bấm; trang bị hệ thống giải trí đầu đọc USB/AUX, radio,….

— Hệ thống an toàn: xe được trang bị 1 túi khí vị trí người lái.

— Động cơ: Accent 1.4 MT bản tiêu chuẩn được thiết kế dùng chung động cơ với các phiên bản khác là Kappa 1.4L MPI mang đến công suất 100 mã lực và mô men xoắn 132Nm; hộp số sàn 6 cấp mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người lái.

Thông số kỹ thuật Accent 2019 phiên bản 1.4 MT full

Accent 1.4 MT full
 Accent 1.4 MT full

Nếu bạn muốn tìn kiếm cho mình một chiếc Accent 2019 với nhiều tính năng vượt trội, được trang bị nhiều hơn phiên bản 1.4 MT bản tiêu chuẩn thì Accent 1.4 MT bản đặc biệt chính là một lựa chọn hoàn hảo với các thông số kỹ thuật Accent 2019 quan trọng đó là:

— Ngoại thất: về diện mạo bên ngoài thì Accent 1.4 MT bản đặc biệt không có quá nhiều thay đổi so với Accent 1.4 MT bản tiêu chuẩn thế nhưng chúng lại mang đến cho người nhìn cảm giác chúng giống như một bản thu nhỏ của những chiếc Elantra nổi tiếng với: lưới tản nhiệt hình lục giác; tay nắm cửa mạ Crom; gương chiếu hậu có gắn đèn tín hiệu báo rẽ; mâm hợp kim 15 inch; đèn chiếu hậu thiết kế giống Elantra thu nhỏ.

 Nội thất: bọc nỉ cao cấp; ghế ngồi tích hợp khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng của từng người ngồi; không gian xe tộng, hàng ghế sau có thể gấp gọn để tăng diện tích không gian chứa đồ.

— Được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại: màn hình hiển thị đồng hồ đo; màn hình hiển thị thông tin giải trí; tính năng phanh tự động khẩn cấp; kính xe thiết kế điều khiển điện và kết nối được điện thoại qua Bluetooth; mở cốp sau tự động bằng điều khiển từ xa; màn hình trung tâm tích hợp bản đồ dẫn đường và Camera lùi;….

— Tính năng an toàn là một trong những thông số kỹ thuật Accent 2019 quan trọng của phiên bản này là: trang bị hệ thống cân bằng điện tử ESC; hệ thống hỗ trợ dừng ngang dốc HAC; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; trang bị 2 túi khí an toàn cho 2 vị trí ghế trước,…

— Vận hành: động cơ cũng giống với phiên bản Accent 1.4 tiêu chuẩn và hộp số sàn 6 cấp tiết kiệm nhiên liệu và mang đến khả năng điều khiển dễ dàng hơn cho người lái.

Thông số kỹ thuật Accent 2019 phiên bản 1.4 AT bản tiêu chuẩn

Thông số Accent 1.4 AT tiêu chuẩn
Thông số Accent 1.4 AT tiêu chuẩn

Phiên bản Accent đời cao hơn Accent 1.4 MT bản đặc biệt đó chính là Accent 1.4 AT bản tiêu chuẩn với các thông số kỹ thuật Accent 2019 quan trọng, vượt trội so với các phiên bản 1.4 MT bạn cần biết đó là:

— Ngoại thất: được cải tiến nhiều so với các phiên bản 1.4 MT, Accent 1.4 AT có thiết kế: lưới tản nhiệt hình thác nước; cụm đèn LED định vị được ban ngày; đường gân trên xe được dập nổi kết hợp với đèn hậu là đèn LED 3D hiện đại.

— Nội thất: được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Camera lùi; tích hợp hệ thống giải trí cổng USB/MP4/Bluetooth/AUX/Radio và 6 loa; trang bị hệ thống điều hòa tự động với khả năng khử ion, kháng khuẩn cao.

— Hệ thống an toàn: thiết kế khung xe cứng cáp mang đến sự bảo vệ an toàn; trang bị túi khí phòng khi có tai nạn xảy ra; trang bị hệ thống cân bẳng điện tử ESC hỗ trợ trong trường hợp mất kiểm soát;…

Thông số kỹ thuật Accent 2019 phiên bản 1.4 AT bản đặc biệt

Thông số Accent 1.4 AT đặc biệt
Thông số Accent 1.4 AT đặc biệt

Là một phiên bản cao nhất của dòng Accent 2019, những chiếc Accent 1.4 AT bản đặc biệt này sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi chúng sở hữu các thông số kỹ thuật Accent 2019 tuyệt vời cần kể đến như:

— Ngoại thất: lưới tản nhiệt hình lục giác được cách điệu ân tượng hơn; thiết kế cụm đèn pha dạng mí mắt kết hợp dải đèn LED ban ngày mang tạo phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn.

— Nội thất Accent 1.4 AT bản đặc biệt được thiết kế mở rộng hơn với chiều dài cơ sở 2600 mm; các thiết bị trên xe thì được thiết kế tập trung về phía người lái giúp họ điều khiển, vận hành xe một cách thuận tiện và tập trung hơn.

— Vận hành: phiên bản Accent 1.4 AT bản đặc biệt sử dụng động cơ Kappa 1.4 MPI cho công suất 100 mã lực với mô men xoắn 132 Nm không chỉ mang lại khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu.

— Trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, tốt nhất hiện nay như: màn hình AVN tích hợp bản đồ chỉ đường Việt Nam; thiết kế cửa sổ trời hiện đại; trang bị hệ thống điều hòa tự động; khóa xe thông minh, điều khiển tự động từ xa; gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện; hệ thống cân bằng điện tử đảm bảo an toàn cho người lái,….

Dưới đây là bảng tóm tắt thông số kỹ thuật của Accent 2019 đầy đủ 4 bản:

HYUNDAI ACCENT 2019

1.4 MT Tiêu chuẩn

1.4 MT

1.4 AT

1.4 AT Đặc biệt

Thông số kĩ thuật
Kích thước tổng thể (DxRxC)  (mm) 4,440 x 1,729 x 1,460
Chiều dài cơ sở (mm) 2,600
Khoảng sáng gầm xe (mm) 150
Động cơ Kappa 1.4 MPI
Dung tích xi lanh (cc) 1,368
Công suất cực đại (ps/rpm) 100 / 6,000
Mô men xoắn cực đại  (nm/rpm) 132 / 4,000
Dung tích bình nhiên liệu (L) 45
Hộp số 6MT 6MT 6AT 6AT
Hệ thống dẫn động FF 2WD
Phanh trước/sau Đĩa/ Đĩa
Hệ thống treo trước Kiểu Mcpherson với thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Thanh cân bằng (CTBA)
Mâm/ vành xe Thép 15 inch Đúc 15 inch Đúc 15 inch Đúc 16 inch

 

 

HYUNDAI ACCENT 2019

1.4 MT Tiêu chuẩn

1.4 MT

1.4 AT

1.4 AT Đặc biệt

Ngoại thất
Lốp dự phòng Vành thép Vành đúc cùng cỡ Vành đúc cùng cỡ Vành đúc cùng cỡ
Đèn LED ban ngày o o o
Đèn định vị LED o o o
Đèn pha tự động o o o
Đèn pha Halogen Halogen Halogen Halogen
Đèn chiếu góc o o o
Đèn sương mù o o o o
Gương chiếu hậu chỉnh điện o o o o
Gương chiếu hậu gập điện o o o
Gương chiếu hậu có sấy o
Lưới tản nhiệt mạ chrome  đen o o o
Tay nắm cửa mạ chrome o o o
Chắn bùn o o o o
Cụm đèn hậu dạng LED o o

 

 

HYUNDAI ACCENT 2019

1.4 MT Tiêu chuẩn

1.4 MT

1.4 AT

1.4 AT Đặc biệt

Nội thất & tiện nghi
Bọc da vô lăng và cần số o o o
Chìa khóa thông minh o o o
Khởi động nút bấm o o o
Cảm biến gạt mưa o o o
Cửa sổ trời o
Táp lô siêu sáng o o o
Bluetooth o o o o
Chân ga tự động o
Hệ thống giải trí Radio + USB + Aux AVN AVN AVN
Camera lùi o o o
Cảm biến lùi o o o
Cảm biến gạt mưa o o o
Số loa 6 6 6 6
Điều hòa Chỉnh cơ Chỉnh cơ Chỉnh cơ Tự động
Chất liệu ghế Nỉ Nỉ Nỉ Da
Ghế gập 6:4 o o o o

Hy vọng những chia sẻ về thông số kỹ thuật Accent 2019 nêu trên sẽ giúp bạn thấy rõ hơn sự khác biệt của 4 phiên bản Accent này và có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911.344.199
0899.248.683