Hyundai Creta 2022 đối thủ cạnh tranh với KIA Seltos

Hyundai Creta 2022 thế hệ mới sở hữu diện mạo mới, cuốn hút cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV hạng B. Phân khúc B-SUV hay SUV đô thị tại thị trường Việt Nam đang tăng trưởng nóng với một loạt dòng xe đình đám góp mặt. Đỉnh điểm là sự góp mặt của Kia Seltos từ năm 2020. Đã đánh bật sự thống trị của Hyundai Kona cũng như Ford EcoSport vốn đã kéo dài suốt từ năm 2018.

Hyundai Creta 2022 thế hệ mới sở hữu diện mạo mới
Hyundai Creta 2022 thế hệ mới sở hữu diện mạo mới

Hyundai Creta 2022 trở lại thị trường Việt Nam với ngoại hình hoàn toàn mới cũng như không gian nội thất thiết kế thực dụng hơn. Ngoài ra, nhiều khả năng mẫu SUV hạng B này cũng sẽ thay thế Hyundai Kona đang dần thất thế với các đối thủ như Kia Seltos, Peugeot 2008 tại Việt Nam.

Ngoại thất Hyunda Creta 2022

Tùy thuộc vào cấu hình trang bị mà Creta 2022 có thể sử dụng đèn ban ngày LED ẩn bên viền tản nhiệt, chóa đèn pha LED, chìa khóa thông minh, Start/Stop và đèn hậu LED. Ngoại hình xe nhìn chung vuông vức, hứa hẹn cho không gian nội thất rộng rãi bên trong.

Thân xe Hyundai Creta 2022 mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng
Thân xe Hyundai Creta 2022 mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng

Nội thất Hyunda Creta 2022

Các trang bị nội thất đáng chú ý trên Creta 2022 có màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch, dàn 8 loa Bose đi kèm bộ ampli rời, camera sau, lẫy chuyển số vô lăng, cửa sổ trời cỡ lớn, bàn sạc điện thoại không dây, đèn nền trang trí nội thất.

Khoang lái của Hyundai Creta 2022 được đánh giá rất cao về tiện ích công nghệ
Khoang lái của Hyundai Creta 2022 được đánh giá rất cao về tiện ích công nghệ

Creta 2022 được Hyundai trang bị nút bấm khởi động Start/Stop Engine. Ghế lái xe điều chỉnh điện 8 hướng cùng vô lăng có thể điều chỉnh góc cao, thấp 4 hướng. Hệ thống điều hòa tự động tích hợp công nghệ lọc khử Ion, kết hợp cùng cửa gió cho hàng ghế sau. Vô lăng xe tích hợp các nút điều khiển thông số cài đặt, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi.

An toàn và vận hành

Trang bị an toàn cũng là điểm nhấn của Hyundai Creta. Xe được trang bị sưởi và làm mát hàng ghế trước, điều khiển hành trình thông minh, giới hạn tốc độ MSLA, phanh tay điện tử EPB và Autohold, cảm biến áp suất lốp TPMS…

Về vận hành, Hyundai Creta rõ ràng lép vế hơn so với Kona. Tuy nhiên các trang bị tiện nghi và an toàn đa dạng và phong phú hơn. Không gian nội thất rộng rãi cũng là một ưu điểm phù hợp với thị hiếu khách hàng Việt Nam hơn Kona. Đủ sức cạnh tranh với KIA Seltos trong phân khúc xe SUV hạng B.

Hyundai Creta sở hữu gói an toàn Smartsense của Hyundai
Hyundai Creta sở hữu gói an toàn Smartsense của Hyundai

Thông tin liên hệ

  • Showroom 1: 434 Nguyễn Tất Thành, Hương Thủy, Huế
  • Showroom 2: 97 An Dương Vương, Tp. Huế
  • Hotline: 0911.344.199 – 0919.293.436
  • Website: https://otohyundaihue.vn/
  • Facebook: Hyundai Huế Xe Ô tô Giá Tốt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911.344.199
0899.248.683